วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คุณไม่สามารถทำธุรกิจเครือข่ายในระบบออนไลน์ได้ 100%

ทำธุรกิจเครือข่ายด้วยระบบออนไลน์


ด้วยเทคโนโลยีอินเตอรเน็ทที่มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราสามารถสื่อสารหรือส่งผ่านข้อมูลได้อย่างกว้างขวาง ซึ่งข้อมูลต่างๆของเราสามารถส่งถึงมือผู้รับได้อย่างรวดเร็วทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะด้วยระบบภาพและเสียง จึงทำให้นักธุรกิจเครือข่ายได้ให้ความสนใจ และหันมาใช้ระบบออนไลน์ในการทำธุรกิจเครือข่ายของตนมากขึ้นๆทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการให้ข่าวสารข้อมูลทางธุรกิจ ข้อมูลของตัวสินค้า แม้กระทั้งการชักชวนคนเข้าร่วมธุรกิจ หรือที่เรารู้จักกันก็คือ การแนะนำโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งสามารถทำได้...

แต่คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จด้วยระบบออนไลน์อย่างเดียว

จริงอยู่ครับ ที่คุณสามารถส่งผ่านข้อมูล หรือทำประชาสัมพันธ์ธุรกิจเครือข่ายของคุณได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงแทบจะทุกมุมโลกที่มีเครือข่ายอินเตอร์เน็ทไปถึง แต่ทำไม ผมถึงบอกว่าคุณไม่สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายของคุณด้วยระบบออนไลน์เพียงอย่างเดียว ซึ่งผมจะอธิบายอย่างนี้ครับ....

คำว่าธุรกิจเครือข่ายนั้น คุณจะมีรายได้ก็ต่อเมือมีการซื้อสินค้าเพื่อการบริโภคเกิดขึ้น ไม่ว่าการซื้อนั้นจะเกิดจากการซื้อกินซื้อใช้ของคนในองค์กร หรือเกิดจากคนร่วมธุรกิจในองค์กรนำสินค้าไปขายก็ตาม ซึ่งการกระจายสินค้าจะมากหรือน้อยก็เกิดจากขนาดของเครือข่ายที่คุณและองค์กรของคุณช่วยกันสร้างขึ้น ถ้ามีผู้ร่วมธุรกิจในเครือข่ายเป็นจำนวนมาก การกระจายสินค้าก็จะมากเป็นเงาตามตัว แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าเครือข่ายมีขนาดเล็ก การกระจายสินค้าก็จะมีจำนวนไม่มากเช่นกัน


ดังนั้นจะเห็นได้ว่า ความสำเร็จของนักธุรกิจเครือข่ายนั้นจะขึ้นอยู่กับการสร้างเครือข่ายของตน นี่ไงครับผมถึงว่า คุณไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จถ้าคุณมัวแต่ใช้ระบบออนไลน์เพียงอย่างเดียวในการทำธุรกิจ อย่าลืมนะครับว่า การสร้างเครือข่ายก็คือการสร้างความสัมพันธ์นั่นเอง คุณจะต้องพยายามสร้างความสัมพันธ์ ตลอดจนความคุ้นเคยกับผู้มุ่งหวังของคุณ และแน่นอนครับ คุณจะต้องมีการโทรศัพท์ไปเพื่อพูดคุย ทำความรู้จัก และเมื่อมีสายสัมพันธ์ที่ดีขึ้นแล้ว ทางที่ดีคุณจะต้องชักชวนให้ผู้มุ่งหวังของคุณมาร่วมประชุมเพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจอย่างน้อยสักครั้งหนึ่ง พร้อมกับมาพบปะพูดคุยกัน เห็นหน้าเห็นตากัน เพื่อให้เขาทำความรู้จักกับคุณให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

จำเป็นไม๊ที่ต้องนัดมาเพื่อพบปะพูดคุยกัน

จำเป็นครับ และจำเป็นมากๆด้วย เพราะไม่มีใครจะเข้าร่วมธุรกิจกับคุณแน่ ถ้าเขายังไม่เคยพบหน้าพบตากับคุณจริงๆเลย

และอีกอย่างนะครับ การที่คุณชวนเขาเข้ารับฟังการเปิดโอกาสทางธุรกิจ เขาจะได้สัมผัสกับการทำธุรกิจจริงๆ ได้เห็นและสัมผัสกับสินค้าจริงๆ ไม่ใช่เห็นแต่เพียงรูปภาพทางอินเตอร์เน็ทเพียงอย่างเดียว และในบรรยากาศการสัมนาเพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจนั้น จะสร้างความรู้สึกในการอยากเข้าร่วมทำธุรกิจกับคุณให้แก่ผู้มุ่งหวังค่อนข้างมากทีเดียว เพราะผู้มุ่งหวังบางคนอาจจะมีคำถามคาใจอยู่ และเขาสามารถที่จะหาคำตอบได้จากการเข้าฟังการประชุมเพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจ 

และอีกกรณีหนึ่งที่ผมเห็นอยู่บ่อย โดยเฉพาะผู้มุ่งหวังบางท่านจะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ แต่พอเห็นคนที่มาฟังการเปิดโอกาสทางธุรกิจเขียนใบสมัครเข้าร่วมธุรกิจ ก็เลยกล้าตัดสินใจสมัครตาม 

การทำธุรกิจเครือข่ายนั้น มันต่างจากธุรกิจออนไลน์ทั่วๆไปนะครับ เพราะว่ามันไม่ได้จบเพียงครั้งเดียวเหมือนกับการเปิดร้านค้าออนไลน์ ผมขอยกตัวอย่างนะครับว่า ถ้าคุณเปิดร้านค้าออนไลน์เพื่อขายสินค้า เมื่อลูกค้าของคุณสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คุณก็ทำการส่งสินค้า ขบวนการต่างๆก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์





แต่สำหรับธุรกิจเครือข่าย แค่นั้นยังไม่พอครับ คุณยังต้องอบรมให้ผู้ที่เข้าร่วมทำธุรกิจกับคุณมีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจ ในตัวสินค้าพร้อมทั้งแผนการตลาด ตลอดจนสอนให้เขาทำงานเป็นเพื่อให้เกิดผลลัพธ์เช่นเดียวกับคุณ เห็นไม๊ครับว่า มันยังมีขบวนการต่างๆอีกมากมาย ทั้งที่เป็นศาสตร์และศิลป์ ซึ่งบางสิ่งบางอย่างนั้น ระบบออนไลน์อย่างเดียวไม่สามารถทำได้

สรุป

สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวของผมแล้ว ผมบอกได้เลยครับว่า คุณไม่สามารถใช้ระบบออนไลน์เพียงอย่างเดียว เพื่อที่จะสร้างความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายของคุณ คุณต้องทำธุรกิจของคุณทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ครับ โดยการใช้ระบบออนไลน์ในการกระจายข่าวสารข้อมูล รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และใช้ระบบออฟไลน์ในการสร้างความสัมพันธ์ เพื่อมิตรภาพที่ดีระหว่างคุณและผู้มุ่งหวังของคุณ ซึ่งคุณจะเน้นระบบไหนมากกว่าก็ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจ และความถนัดของคุณ แต่ที่แน่ๆคุณต้องผสมผสานกันทั้งสองระบบครับ...

โอกาสหน้าผมจะมาแนะนำว่า คุณควรจะทำอย่างไรจึงจะเกิดผลลัพธ์ที่ดี โดยใช้ทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์ร่วมกัน!


ฟรี..เคล็ดลับการทำธุรกิจเครือข่าย



แล้วพบกันใหม่ครับ

เพื่อนที่อยากให้คุณประสบความสำเร็จ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes