วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

ปิรามิดแห่งความสำเร็จ

ปิรามิดแห่งความสำเร็จ เพื่อการพัฒนาตนเอง


วันนี้ผมได้ดูวีดีโอซีรี่ย์หนึ่ง ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมเห็นว่ามีประโยชน์กับเพื่อนๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ เพราะใครก็ตามที่ไม่มีคุณสมบัติตามที่กล่าวไว้ในวีดีโอนี้ ผมรับรองว่าเขาแทบจะไม่มีทางประสบความสำเร็จในชีวิตเลยก็ว่าได้...

ในโลกแห่งความเป็นจริงนี้ ถ้าเพื่อนๆสังเกตุให้ดีจะเห็นว่า คนที่ทำอะไรก็ล้มเหลวอยู่เป็นประจำ เขาจะมีคุณสมบัติหนึ่งที่อยู่ในตัวเขา ซึ่งบางทีเขาอาจจะยังไม่ทราบเลยว่า..เขามีมันอยู่ ซึ่งถ้าเขารู้เขาคงจะจับมันโยนลงถังขยะ หรือ delete มันทิ้งไปตั้งนานแล้ว

คุณสมบัติที่ว่านี้ก็คือ การกล่าวโทษคนอื่นและสภาพแวดล้อมอยู่เสมอ เมื่อเขาทำอะไรแล้วไม่ประสบความสำเร็จ เขาจะกล่าวโทษสภาพแวดล้อม หรือไม่ก็บุคลที่ใกล้ตัวเขาอยู่ตลอดเวลาจนเป็นความเคยชิน




โดยที่เขาไม่เคยที่จะหันกลับมาดูตัวเองเลยว่า น่าจะมีอะไรบางอย่างที่ขาดหายไป หรือมีองค์ประกอบบางอย่างที่เขาไม่มี จึงไม่สามารถเข้าถึงเส้นชัยแห่งความสำเร็จได้...นี่จึงเป็นเหตุผลที่ผมอยากจะแนะนำเพื่อนๆให้ได้ชมวีดีโอนี้

วีดีโอปิรามิดแห่งความสำเร็จนี้บรรยายโดย ท่านอาจารย์ ธนกร ชาลี ซึ่งท่านเองเป็นผู้หนึ่งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องอาชีพการงาน ตลอดจนธุรกิจส่วนตัว...ปัจจุบันท่านดำรงตำแหน่ง Vice President ในบริษัทมหาชนที่ท่านเป็นหุ้นส่วนอยู่

นอกจากนั้นท่านยังเป็นผู้เชี่ยวชาญการทำการตลาดออนไลน์อีกด้วย เพื่อนๆที่ทำธุรกิจทางออนไลน์อยู่ ผมว่าน้อยคนนักที่จะไม่เคยได้ยินชื่ออาจารย์ ธนกร ชาลี ท่านมีประสบการณ์และความรู้ตลอดจนมีความเชียวชาญในเรื่อง "การทำตลาดออนไลน์" และได้ทำการแบ่งปันความรู้ให้แก่ผู้ที่ต้องการหารายได้บนโลกออนไลน์อยู่อย่างต่อเนื่อง



เอาหละ...ผมว่าเพื่อนๆคงจะอยากชมวีดีโอกันจนทนไม่ไหวแล้วนะครับ..คลิกที่ข้อความข้างล่างทันทีเลยครับ แล้วดูว่าเพื่อนๆมีคุณสมบัติใดที่ขาดหายไปจากปิรามิดแห่งความสำเร็จหรือเปล่า...




** อาจารณ์ ธนกร ชาลี เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาของ OG GIVER TEAM ด้วยครับ **

ขอให้สนุกกับการชมวีดีโอครับ..

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes