วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

Organo Gold Ganoderma Lucidum Coffee

ออกาโน่ โกลด์ กาแฟเพื่อสุขภาพผสมเห็ดหลินจือ

เห็ดหลินจือ หรือชื่อทางวิทยาศาสตร์เรียกว่า "กาโนเดอร์มา ลูซิดัม - Ganoderma Lucidum" เป็นพืชสมุนไพรที่ชาวจีนนำมาใช้ในการรักษาโรคกว่า 2,000 ปีมาแล้ว และสงวนไว้สำหรับชนชั้นสูงในราชวงศ์ เท่านั้น 



ด้วยเป็นพืชสมุนไพรที่หายาก ขึ้นอยู่ในป่าลึก มีสรรพคุณในการรักษาโรคได้หลายชนิด อีกทั้งยังเพิ่มความสามารถในการรักษาตัวเองของร่างกาย และยืดชีวิตให้ยืนยาวจนได้รับการขนานนามว่า เป็นราชาแห่งพืชสมุนไพร

นอกจากนั้นเห็ดหลินจือ ยังเป็นสมุนไพรที่ได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตรหลายๆประเทศทำการค้นคว้าวิจัย เห็ดหลินจือที่มีอยู่ตามธรรมชาตินั้นมีอยู่ด้วยกันกว่า 100 สายพันธุ์ 

ในด้านการวิจัยทางชีวภาพ และเภสัชวิทยาสมัยใหม่ พบว่าเห็ดหลินจือให้คุณค่าทางโภชนาการที่สูงและมีสารออกฤทธิ์ สรรพคุณทางยามากกว่า 150 ชนิด...

คุณสมบัติ หรือ คุณประโยขน์ของเห็ดหลินจือ

1. เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค และกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย

2. ยัยยั้งการเจริญเติบโตของเซลมะเร็ง มีสารต้านอนุมูลอิสระ

3. เพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย เพิ่มความกระฉับกระเฉงของร่างกาย

4. บำรุงระบบหมุนเวียนในส่วนต่างๆของร่างกาย

5. ช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดี

6. บำรุงสุขภาพ และยืดชีวิตให้ยืนยาว

7. มีสรรพคุณในการช่วยลดความดันโลหิตของร่างกาย

8. ชะลอการเสื่อมสภาพของอวัยวะภายใน เช่น สมอง หัวใจ ตับ ไต เป็นต้น โดยเฉพาะสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

9. มีฤทธิ์ยับยั้งการเกาะกลุ่มของเกร็ดเลือด ในเห็ดหลินจือมีสารอะดีโนซีน ซึ่งสามารถยับยั้งการเกาะกลุ่มของเกร็ดเลือดอย่างได้ผล โดยมีการทดลองในคนจริงๆแล้ว

จากความมหัสจรรย์ของเห็ดหลินจือที่กล่าวมาแล้ว ออกาโน่ โกลด์ได้นำเอาความมหัศจรรย์นี้มาผสมผสานกับเมล็ดกาแฟขั้นเลิศ โดยมีจุดประสงค์อันชัดเจนว่า จะสร้างชีวิตของคนทั้งโลกให้ดีขึ้นด้วยเห็ดหลินจือ พร้อมดึงเอาคุณค่าอันทรางพลังจากแผ่นดินสู่แก้วในมือคุณ ในรูปแบบ ออกาโน่ โกลด์ กาแฟเพื่อสุขภาพ



ด้วยปฎิภาณดังกล่าว  ธุรกิจเครือข่ายออกาโน่ โกลด์ จึงประกอบด้วยส่วนประกอบที่สำคัญ 3 ส่วนหลักๆ คือ...

1) ความมหัศจรรย์ของเห็ดหลินจือ โดยคัดสรรเห็ดหลินจือจากธรรมชาติ 100%

2) ผสมเข้ากับ เมล็ดกาแฟชั้นเลิศจากจาไมก้า ที่ให้ทั้งรสชาติและกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟระดับพรีเมียม ซึ่งคนทั่วโลกยอมรับ เป็นสินค้าที่มีความต้องการของตลาดอยู่ตลาดเวลา

3) โอกาสทางธุรกิจ ด้วยระบบการสนับสนุนอันทรงพลัง เพื่อความสำเร็จของผู้คนที่เข้าร่วมธุรกิจให้มีมาตรฐานชีวิตที่มั่งคั่งอย่างแท้จริง



แด่ความสำเร็จของคุณ..

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 086 903 7718
Email : takeaction58@gmail.com
www.thanachartmlmsecret.com










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes