วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

Organo Gold Products

ผลิตภัณฑ์หลักของธุรกิจเครือข่าย ออกาโน่ โกลด์ ก็คือกาแฟ..




นอกจากาแฟแล้ว ออกาโน่ โกลด์ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีก อย่างเช่น อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเห็ดหลินจือ อีกทั้ง ยังมีผลิตภัณฑ์ สบู่เพื่อการถนอมผิว และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น ยาสีฟัน เป็นต้น

แต่ผลิตภัณฑ์หลักจริงๆแล้ว ก็คือ กาแฟ แต่ไม่ใช่กาแฟแบบทั่วไปอย่างที่เราเห็น ออกาโน่ โกลด์ มุ่งเน้น ในเรื่องของกาแฟสูตรพิเศษ เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ โดยการนำเอาส่วนต่างๆของเห็ดหลินจือ ซึ่งชาวจีนถือว่าเป็น " ราชาแห่งพืชสมุนไพร " มานานกว่า 4,000 ปีแล้ว และถูกสงวนไว้สำหรับชนชั้นราขวงค์เท่านั้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษ สามารถเพิ่มระดับการรักษาตัวเองของร่างกาย และยืดชีวิตให้ยืนยาวขึ้น มาเป็นส่วนผสม...

นอกจากส่วนผสมของเห็ดหลินจือแล้ว ออกาโน่ โกลด์ ยังคัดเลือก เมล็ดกาแฟสุดยอดสายพันธุ์อาราบิก้า จากประเทศจาไมก้า แถบบลูเมาเท่นท์ ซึ่งคอกาแฟทั่วโลกยอมรับว่าเป็นเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดมาเป็นวัตถุดิบในการผลิต จึงทำให้มั่นใจได้ว่า กาแฟออกาโน่ โกลด์ทุกถ้วยจะอุดมไปด้วยกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟขั้นเลิศ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม แม้ผสมด้วยส่วนประกอบของเห็ดหลินจือ ก็ไม่ทำให้เสียรสชาติ และมีกลิ่นผิดเพี้ยนไปแต่อย่างใด สมกับเป็นกาแฟเพื่อสุขภาพระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพของ ออกาโน่ โกลด์ นั้นมีอยู่หลายชนิด เพื่อให้คอกาแฟทั่วโลกได้เลือกดื่มได้ตามรสนิยมของแต่ละคน...






















ขอได้รับความขอบคุณ...

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 086 903 7718
Email : takeaction58@gmail.com
www.thanachartmlmsecret.com














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes