วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

how to success in network business

ทำธุรกิจ ออกาโน่ โกลด์ ให้สำเร็จ


เพื่อนๆทราบไม๊ครับว่า คนที่เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายนั้น ส่วนมากกว่า 90% จะล้มเหลว ที่เป็นเช่นนั้น ไม่ใช่ว่าเขาทำไม่ได้นะครับ ผมว่าเขายังไม่เข้าใจในธุรกิจเครือข่ายอย่างแท้จริง และอีกประการหนึ่ง เขาเลิกทำเร็วเกินไปครับ..  

เพราะบางท่านถูกชักชวนเข้ามาด้วยคำชวนที่ผิดๆ เลยมีความเข้าใจว่า เมื่อสมัครเข้าร่วมธุรกิจแล้วจะรํ่ารวยอย่างรวดเร็ว สามารถหาเงินได้มากๆ... พอเขาไปชักชวนคนเพียงไม่กี่คน และได้รับคำปฎิเสธ ก็เกิดความท้อแท้ เบื่อหน่าย และเลิกทำไปในที่สุด 


อันที่จริงคำว่า ธุรกิจเครือข่าย มันก็บอกอยู่แล้วนะครับว่าเราจะต้องสร้างเครือข่าย จึงจะสำเร็จได้ และต้องเป็นเครือข่ายที่ใหญ่พอที่จะสร้างรายได้ให้เราอย่างต่อเนื่องด้วย ไม่ใช่มีเครือข่ายแค่ไม่กี่คนก็จะสำเร็จ โดยเฉพาะคำชักจูงจากนักธุรกิจเครือข่ายบางคน ที่เวลาชักชวนคนเข้าร่วมธุรกิจ โดยบอกว่า จะมีลูกทีมที่ส่งจากอัพไลน์ข้างบนมาให้ คำชักชวนแบบนี้ ผมไม่ค่อยจะเห็นด้วย

ที่ไม่เห็นด้วย ก็เพราะอาจจะทำให้ผู้เข้าร่วมธุรกิจของคุณเข้าใจอย่างผิดๆว่า สมัครเข้าร่วมธุรกิจแล้ว อัพไลน์จะช่วยหาลูกทีมให้ เลยไม่ทำอะไรเลย เพื่อนๆลองคิดดูนะครับ ไม่มีธุรกิจอะไรในโลก ที่เจ้าของธุรกิจไม่ทำอะไรเลยแล้วจะเจริญเติบโต สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องเป็นกอบเป็นกำ






ธุรกิจเครือข่ายก็เช่นเดียวกันนะครับ เพราะธุรกิจเครือข่ายของใคร ก็คือธุรกิจของคนๆนั้นที่เป็นเจ้าของ คุณเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทแม่ก็จริง แต่เครือข่ายที่คุณและดาวน์ไลน์ของคุณเป็นผู้สร้างขึ้น ก็เป็นของคุณ ดังนั้นความสำเร็จของคุณ ก็ขึ้นอยู่กับเครือข่ายที่คุณและทีมงานของคุณเป็นผู้สร้างขึ้น

และก่อนที่คุณจะสามารถสร้างเครือข่ายได้นั้น คุณจะต้องมีความรู้พร้อมระบบในการทำธุรกิจที่ดีด้วย และอีกประการหนึ่ง คุณจะต้องเป็นผู้นำ คุณจะต้องเรียนรู้และหาประสบการณ์ในการเป็นผู้นำ และคุณต้องนำความรู้นี้ไปสร้างให้ทีมงานของคุณเป็นผู้นำด้วย ธุรกิจของคุณจึงจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งทีมงานของคุณมีผู้นำมากเท่าไหน เครือข่ายธุรกิจของคุณก็จะเติบโตมากขึ้นเท่านั้น





และความรู้ทุกอย่างนี้ ผมและOG GIVER TEAM ทุกคนพร้อมที่จะให้คำแนะนำ และฝึกสอนให้คุณอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณจะมาจากอาชีพใด จะมีประสบการณ์มาก่อนหรือไม่ก็ตาม เราอยากจะชักชวนคุณเข้าร่วมในธุรกิจแห่งความเป็นจริงกับเรา ผมและทีมงานพร้อมที่จะร่วมเดินทางไปกับคุณ จนกว่าจะประสบความสำเร็จร่วมกันทุกคน....

วิธีแก้ปัญหาของนักธุรกิจเครือข่าย..!


ด้วยความจริงใจ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes