วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

Organo Gold Compensation Plan 2

แผนการสร้างรายได้ หรือแผนการตลาด ออกาโน่ โกลด์ 2



การสร้างรายได้ในธุรกิจเครือข่าย ออกาโน่ โกลด์ นั้น เราสามารถสร้างรายได้ถึง 7 ช่องทางด้วยกัน คือ..

1) รายได้จากการขายปลีก หรือ Retail Profit 50-500% 




ผู้ร่วมธุรกิจของออกาโน่โกลด์ทุกคน สามารถสั่งซื้อสินค้าในราคาสามาชิก แล้วนำไปขายต่อ เพื่อสร้างกำไรส่วนต่างได้ โดยสามารถทำกำไรได้ 50-500% เลยทีเดียว

2) รายได้จากการแนะนำสมาชิก หรือ Fast Track Bonus อยู่ที่ 500-3,000 บาท




โดยสมาชิกของ ออกาโน่ โกลด์ สามารถเปิดโอกาสทางธุรกิจให้แกผู้มุ่งหวังได้ หากผู้มุ่งหวังทำการสมัครและสั่งซื้อสินค้าตามแพ็คเกจ สมาชิกท่านนั้นก็จะได้รับค่าแนะนำสมาชิกตามตำแหน่งของผู้สมัครใหม่ดังนี้ ถ้าแนะนำ Bronze ได้รับ 500 บาท ถ้าแนะนำ Silver ได้รับ 1,500 บาท และถ้าแนะนำ Gold ได้รับ 3,000 บาท

3) รายได้จากการบริหารทีมงาน หรือ Dual Team Bonus เป็นการคิดคำนวณจากยอดคะแนนฝั่งซ้ายและขวา ซึ่งเป็นการจับคู่จ่าย 10% - 20% ตามตำแหน่ง 




เมื่อผู้ร่วมธุรกิจ ออกาโน่ โกลด์ แนะนำสมาชิกใหม่เข้ามา ก็จะถูกนำมาวางเรียงกันลงมาในตำแหน่งซ้าย-ขวา ตามแต่ผู้แนะนำกำหนด เมื่อถึงกำหนดการตัดยอดในทุกสัปดาห์ ระบบจะทำการคิดคำนวณโดยนำยอดคะแนนในฝั่งขาอ่อน ซึ่งมีคะแนนน้อยกว่ามาคำนวณการจ่ายผลตอบแทนให้แก่สมาขิกในองค์กรนั้นตามตำแหน่งดังนี้
ตำแหน่ง Bronze = 10%, ตำแหน่ง Silver = 15% ตั้งแต่ตำแหน่ง Gold ขึ้นไปจะได้รับ 20% ตามลำดับ

4) รายได้จากยูนิเลเวลโบนัส ซึ่งเป็นการสร้างรายได้ในระยะยาว คิดคำนวณจากยอดการสั่งซื้อ หรือ การซื้อซํ้าของเครือข่ายในองค์กรทั้งหมดที่เกิดจากการแนะนำ ลึกถึง 9 ชั้น สูงสุด 5% จ่ายเป็นรายเดือน ทำให้เราได้รับโบนัสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรายได้ที่ยั่งยืนในระยะยาว




5) รายได้จากแมชชิ่งโบนัส ซึ่งเป็นรายได้จากการช่วยเหลือพัฒนาทีมงาน โบนัสนี้คำนวณจากสายงานสปอนเซอร์ จ่ายเป็นรายเดือน 




เมื่อตัวเราสามารถช่วยองค์กรที่เกิดจากการแนะนำรับรายได้ ยูนิเลเวลโบนัส ตัวเราก็จะได้รับค่าบริหารองค์กร โดยจะจ่ายให้สูงสุด 4 ชั้นลึก

6) โบนัสเจนเนอเรชั่น ลีดเดอร์ชีพ เป็นรายได้หรือผลตอบแทนที่คุณได้พัฒนาผู้นำให้เกิดขึ้นในองค์กรของคุณ และจะเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด เมื่อคุณขึ้นตำแหน่ง Sapphire โดยจะทำการคิดเป็นรายเดือน




7) รายได้จาก โกลบอล พลู เป็นการกันส่วน 3% ของคะแนนซึ่งเกิดจากยอดขายทั่วโลก แล้วนำมาแบ่งจ่ายให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจมากน้อยตามตำแหน่ง ซึ่งจะคิดเป็นรายเดือน และทำการจ่ายในทุกๆไตรมาส 






สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรอก ชื่อ นามสกุล ที่อยู่อีเมล และเบอร์โทร ในแบบฟอร์มด้านบนขวามือ เราจะทำการส่งข้อมูลให้คุณ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

ผมขอเป็นหนึ่งกำลังใจของคุณ..!

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com
เรียนรู้การทำธุรกิจเครือข่ายให้สำเร็จ..!








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes