วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

เสริมความมั่นคงทางการเงินของคุณด้วยธุรกิจเครือข่าย


วันนี้..คุณสำรองฐานะทางการเงินของคุณหรือยังครับ..!

ไม่ทราบว่าเพื่อนๆได้อ่านบทความของผมในหัวข้อ ทำไมถึงควรทำธุรกิจเครือข่าย พร้อมกับชมวีดีโอที่อยู่ในบทความนั้น..หรือยังครับ?

ถ้ายัง..ก็ลองกลับไปดูได้โดยการคลิกที่หัวข้อบทความด้านล่าง...มันจะให้แง่คิดที่ดีมากกับคุณ ในเรื่องการพัฒนาฐานะทางการเงินของคุณให้ดีขึ้น...

ทำไมถึงควรทำธุรกิจเครือข่าย..!

จากวีดีโอ จะเห็นได้ว่าการที่เราใช้ชีวิตเป็นมนุษย์เงินเดือน หรือว่ามีกิจการเล็กๆที่ต้องลงมือทำด้วยตัวของเราเอง มันไม่สามารถที่จะนำพาชีวิตเราไปสู่ความรํ่ารวยได้เลย




ถ้าคุณต้องการที่จะมีความมั่นคงทางการเงิน หรือพูดง่ายๆคือ ต้องการที่จะเป็นคนรวย คุณต้องย้ายข้างจากฝั่งซ้าย มาอยู่ฝั่งขวา คือ เป็นเจ้าของกิจการที่มีระบบรองรับ หรือไม่ก็เป็นนักลงทุน ซึ่งแน่นอนครับ เราต้องมีเงินทุน และต้องมีจำนวนมากพอที่จะเป็นเจ้าของระบบ หรือเป็นนักลงทุนได้ด้วย

แต่ทำยังไงหละ ถ้าเราไม่มีเงินทุนที่เพียงพอขนาดนั้น คำตอบก็คือ เข้าร่วมในการทำธุรกิจเครือข่ายซิครับ...

ก็อย่างที่คุณโรเบิร์ต คิโยซากิ ซึ่งเป็นนักการเงินที่มีชื่อเสียงของอเมริกา ผู้เขียนหนังสือชุด พ่อรวยสอนลูก ที่กล่าวไว้ว่า การทำธุรกิจเครือข่ายก็เหมือนการสร้างธุรกิจของตัวเอง ซึ่งตัวคุณเองเป็นส่วนหนึ่งของระบบ และเป็นเจ้าร่วมของระบบนั้นด้วย



นอกจากคุณโรเบิร์ตแล้ว มหาเศรษฐีอันดับต้นๆของอเมริกา อย่างนายโดนัล ทรัมปฺ์ยังให้การสนับสนุนผู้คนให้เข้าร่วมในธุรกิจเครือข่าย จนเคยตอบคำถามของนักข่าวที่ถามว่า ถ้าเขาเจอวิกฤติทางการเงินล้มละลาย เขาจะแก้ปัญหาอย่างไง?

คำตอบของนายโดนัล ทรัมป์ก็คือ "ผมก็จะเข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่ายกับบริษัทดีๆซิครับ"

แล้วคุณมีความคิดเห็นกับเรื่องนี้อย่างไร?...เห็นด้วย หรือ ไม่เห็นด้วยครับ!

นอกจากธุรกิจเครือข่ายสามารถสร้างความรํ่ารวย และอิสระภาพทางการเงินให้กับผู้คนเป็นจำนวนมากแล้ว ธุรกิจเครือข่ายยังเปรียบเสมือนยางอะไหล่ เอาไว้สำรองเมื่อเกิดภาวะวิกฤติอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย




อย่างกรณีวิกฤติเศรษฐกิจในปี2539 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย มีผู้คนตกงานเป็นจำนวนมาก แม้พนักงานธนาคาร ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นงานที่มั่นคง ก็ยังตกงานกันอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ไม่ว่าตอนนี้คุณจะทำงานหรือธุรกิจอะไรอยู่ก็ตาม เพื่อเป็นการไม่ประมาท ผมขอแนะนำให้คุณลองเข้ามาศึกษาธุรกิจเครือข่ายดูนะครับ คุณจะทำเป็นธุรกิจสำรองก็ได้ และถ้าคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนคุณก็ยังไม่จำเป็นที่จะต้องลาออกจากงาน

คุณสามารถทำธุรกิจเครือข่ายควบคู่ไปด้วยก็ได้ เพราะธุรกิจเครือข่ายเป็นของคุณเอง คุณจะทำที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีเจ้านายมาคอยบงการคุณ




และเมื่อวันใด คุณมีรายได้จากธุรกิจมากพอที่คุณจะใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างสบาย คุณค่อยลาออกมาทำอย่างเต็มเวลาก็ได้ ไม่ผิดกติกาแต่อย่างไรครับ...

และถ้าคุณเห็นด้วยกับผม นี่คือธุรกิจเครือข่ายอีกหนึ่งทางเลือก ที่ผมกำลังทำอยู่ และมีความสุขมากที่ได้แบ่งปันมันให้กับผู้คน อย่างคุณ...
ออกาโน่ โกลด์ อีกทางเลือกหนึ่งของธุรกิจเครือข่าย..!

เพื่อนคุณ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes