วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทำไมต้องธุรกิจกาแฟเพื่อสุขภาพ "ออกาโน่ โกลด์"


คุณทราบหรือไมว่า...ธุรกิจที่กำลังเติบโตเร็วที่สุดอยู่ในเวลานี้มีด้วยกันอยู่ 4 ประเภทธุรกิจ คือ…



1. ธุรกิจที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และอนามัย
2. ธุรกิจOnline ที่สามารถทำได้จากที่บ้าน
3. ธุรกิจบนโลกอินเตอร์เนท
4. ธุรกิจกาแฟ

ในทุกวันนี้ กาแฟไม่ใช่เป็นสินค้าหรูหราฟุ่มเฟือยอีกต่อไปแล้ว แต่กลับเป็นสินค้าที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน เป็นเครื่องดื่มที่ผู้คนดื่มกันมากที่สุด เป็นรองแต่เพียงน้ำดื่มบริสุทธิ์เท่านั้น ผู้คนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปทั่วทุกมุมโลก กว่า 70% ดื่มกาแฟ 




นอกจากนั้น กาแฟยังเป็นเครื่องดื่มที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกรองจากน้ำมัน โดยเฉพาะกาแฟสูตรพิเศษตลาดกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยอดขายสูงขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนยอมที่จะจ่ายเงินซื้อกาแฟถ้วยโปรดของตนมากกว่าซื้อวิตามินมาทานซะอีก นอกจากนั้นในบรรดาผู้ที่ดื่มกาแฟ ก็มีกว่า 50% ที่ดื่มมากกว่าวันละ 1 ถ้วย ถ้าไม่เชื่อรองถามผู้คนที่อยู่รอบๆตัวคุณซิครับ ว่ามีซักกี่เปอร์เซ็นต์ที่ไม่ดื่มกาแฟ

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ออกาโน่ โกลด์ จึงได้เข้าร่วมทำธุรกิจกาแฟ โดยมุ่งเน้นที่กาแฟสูตรพิเศษรักษาสุขภาพ มีรสชาติกลมกล่อมสำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ และได้นำเอาเห็ดหลินจือ ซึ่งชาวจีนถือว่าเป็น ราชาแห่สมุนไพร มีคุณสมบัติเพิ่มความสามารถในการรักษาตัวเองของร่างกาย และยืดชีวิตให้ยืนยาว มาเป็นส่วนผสมของกาแฟออกาโน่ โกลด์ เพื่อเพิ่มคุณค่าสำหรับคอกาแฟอย่างแท้จริง




นอกจากนั้น ออกาโน่ โกลด์ ยังเสนอโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้คนทั่วไป ให้เข้ามามีส่วนร่วม พร้อมแบ่งปันผลประโยชน์อย่างเป็นธรรม ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ดื่มกาแฟหลายล้านคนทั่วโลก จึงไม่ใช่เรื่องยากที่คุณจะเสนอโอกาสของ “กาแฟเพื่อสุขภาพ” ที่ดีกว่า และสร้างรายได้ให้ทุกครั้งที่คุณดื่ม

ผมและทีมงาน OG GIVER ทุกท่านพร้อมที่จะเดินเคียงบ่าเคียงไหล่ และพร้อมที่จะอุทิศตนเพื่อสร้างความสำเร็จในธุรกิจนี้ให้แก่คุณ 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรอก ชื่อ นามสกุล ที่อยู่อีเมล และเบอร์โทร ในแบบฟอร์มด้านขวา เราจะทำการส่งข้อมูลให้คุณ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

เพื่อความสำเร็จร่วมกัน


ขอได้รับความขอบคุณ...

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 086 903 7718
Email : takeaction58@gmail.com
www.thanachartmlmsecret.com


3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ประกาศครับ !! เปิดตัวต้อนรับบริษัทใหม่กาแฟออกาโน่!!! ใครที่สนใจอยากหารายได้เสริมรายได้อาทิตย์ละ. 3000-5000฿ แค่ทำงานง่ายๆ วันละ 2-3 ชม. ไม่ต้อง 18 ปีขึ้นไปแต่ขอให้อยู่ในวุฒิภาวะการทำงานได้ ใครสนใจลงทะเบียนมาแล้วเราจะติดต่อกลับไปเลยครับ รับรองได้เงินจริง 100 % มีบริษัทและรูปเว็บให้ดู

>> ลงทะเบียนฟรี คลิก <<
www.work2income.com/?id=member

Unknown กล่าวว่า...

เพื่อนๆพี่ๆท่านไหนที่สนใจหารายได้เสริมจากงานประจำที่ทำอยู่แล้วหรือเพื่อนๆพี่ๆที่ว่างงานอยากหางานทำบริษัท ORGANO GOLD รับพนักงานโปรโมทสินค้าของแบรน ORGANO GOLD
ทำงานในระบบอินเตอร์เน็ตทางบริษัทมีเว็บไชด์ให้-3-เว็บไชด์เพื่อนำไปโปรโมทและประชาสัมพันธ์
หากท่านใดมีความสนใจที่จะหารายได้เสริมสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่
เบอร์ 0894330110 หรือกรอกรายละเอียดตามลิ้งที่อยู่ด้านล่างนี้เลย https://docs.google.com/forms/d/1fhapacn9fcsNW7HIgIjbL0qUHbiVg-nhN9e383WLqeQ/viewform

Unknown กล่าวว่า...

💥รับตัวแทนจำหน่าย
☕️กาแฟ
👉ฟรีไม่มีค่า
✍👄สมัคร ฟรี!! ฟรี!!
https://Coffeehouse.theicon.co.th/agent/regis.sys
https://Coffeehouse.theicon.co.th/page
https://Coffeehouse.theicon.co.th

🙅ไม่มีค่าสมัคร
🙅ไม่ต้องสต๊อกของเอง
🙅ไม่ต้องทำยอด
🙅ไม่ต้องเปิดบิล
🕵สินค้าดีมีคุณภาพ
👸ชิ้นเดียวก็ได้ราคาส่ง
👩มีกลุ่มไลน์อัพเดตสินค้าทุกวัน
🍉สนใจตัวแทนจำหน่าย กาแฟ
⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️
http://line.me/ti/p/~tyxy121294

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes