วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

Organo Gold Compensation Plan 1

แผนการจ่ายผลตอบแทน หรือแผนการตลาดของ ออกาโน่ โกลด์




แผนการตลาดของ ออกาโน่ โกลด์นั้น เป็นแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ดีมาก เพราะเป็นการผสมผสาน ระหว่างแผนแบบ ไบนารี่ (Binary)และแผนแบบ ยูนิเลเวล (Uni-Level)ไว้ร่วมกัน จึงเป็นการส่งเสริมการสร้างองค์กรของผู้ร่วมธุรกิจทั้ง ระยะต้น ระยะกลาง และระยะยาว

ซึ่งแผนแบบไบนารี่นั้น จะทำให้ผูที่เริ่มต้นธุรกิจ สามารถสร้างรายได้ๆเร็วขึ้น ทำให้เกิดกระแสเงินสดหมุนเวียนมาใช้ในการขยายองค์กรเครือข่ายของตน ส่วนแผนยูนิเลเวลนั้น เป็นแผนที่จะสร้างความมั่นคงทางด้านรายได้ ให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจในระยะกลาง และระยะยาว พร้อมกับเกื้อหนุนให้เกิดรายได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายสูงสุด คืออิสระภาพทางการเงินนั่นเอง




สำหรับผู้ที่ตัดสินใจและได้เข้าร่วมในธุรกิจแล้ว ผมแนะนำให้ศึกษาแผนรายได้ หรือแผนการตลาดให้ละเอียด และให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ จะได้ไม่พลาดในการรับผลตอบแทนในทุกช่องทาง เพราะไหนๆจะลงมือทำธุรกิจอย่างจริงจัง และทุ่มเทสุดกำลังแล้ว ผมก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้รับผลตอบแทนให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

แน่นอนครับ ในระยะแรกๆก็จะงงๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะแผนจ่ายผลตอบแทนในระบบธุรกิจเครือข่าย ออกาโน่ โกลด์ จะมีรายละเอียดปลีกย่อยเป็นจำนวนมาก เราสามารถที่จะสร้างรายได้ๆหลายช่องทางซึ่งบริษัทก็พยายามที่จะจ่ายให้ผู้ร่วมธุรกิจให้มากที่สุด เพื่อเป็นแรงจูงใจ 

แต่ทาง ออกาโน่ โกลด์ก็จำเป็นที่จะต้องมีรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ เพื่อเป็นการป้องกันการจ่ายแบบ Over Pay คือจ่ายมากเกินไปจนบริษัทจ่ายไม่ได้ ซึ่งเราก็คงจะไม่อยากให้เกิดขึ้น 










ฉะนั้นก็เป็นการดีครับ เพราะเราก็ต้องการให้ ออกาโน่ โกลด์ อยู่ได้ตลอดไป ซึ่งถ้าบริษัทเติบโต เราก็จะเติบโตและมีรายได้ตลอดไป ดังนั้น คุณควรศึกษาแผนแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรีบร้อน พอเราเริ่มคุ้นเคย คุณก็จะเข้าใจได้เอง 

และอีกประการหนึ่ง ถ้ามีข้อสงสัย คุณก็สามารถสอบถามกับผู้ร่วมธุรกิจในทีมได้ และผมคิดว่า ผู้ร่วมทีมทุกคนยินดีที่จะให้คำตอบคุณอยู่เสมอครับ ก็ความสำเร็จของคุณ ก็คือความสำเร็จของทีมร่วมกันนั่นเอง



และเมื่อคุณได้ศึกษาแผนจนเข้าใจได้ดีแล้ว ผมอยากให้คุณพยายามทำธุรกิจให้ตรงตามหลักเกณฑ์ที่แผนการจ่ายผลตอบแทนได้กำหนดไว้ให้ครบถ้วน เพื่อที่จะทำรายได้ในทุกช่องทางที่บริษัทจ่าย ซึ่งทางทีมงานเราคือ OG Giver Team ก็พยายามที่จะอบรมให้คุณทำได้ครบทุกแผนอยู่แล้ว

เอาหละ เรามาเริ่มศึกษาในรายละเอียดกันเลยนะครับว่า ออกาโน่ โกลด์ มีแผนจ่ายผลตอบแทน หรือแผนการตลาด อย่างไร...

Organo Gold Compensation Plan 2













เพื่อความสำเร็จร่วมกัน

ขอขอบพระคุณอีกครั้ง

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Email : takeaction58@gmail.com
Tel : 086-903-7718







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes