วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2556

เกี่ยวกับ OG GIVER TEAM

OG GIVER TEAM เป็นจุดรวมของทีมงานทางการตลาดที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งงานในระบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ นำทีมโดยสุดยอดนักการตลาดออนไลน์ชื่อดังของเมืองไทย คือ คุณกมลเวช เมืองศรี พร้อมจุดมุ่งหมายเดียวคือ ให้ความรู้แก่นักธุรกิจเครือข่าย ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่อยากจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่าย และถึงซึ่งอิสระภาพทางการเงินของตนเอง ได้รู้เคล็ดลับและวิธีการทำธุรกิจเครือข่ายอย่างถูกต้อง ถูกวิธี จนกระทั้งประสบความสำเร็จในที่สุด....





















ธุรกิจที่แนะนำให้เข้าร่วม

ซึ่งธุรกิจที่ทางทีมการตลาดแนะนำให้เข้าไปร่วมคือ ธุรกิจเครือข่าย ออกาโน่ โกลด์ ผมและทีมงาน OG Giver Teamทุกคน ได้เห็นถึงข้อดีหลายประการในโอกาสทางธุรกิจจากบริษัทนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวสินค้า ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดโดยรวมและไม่มีการล้าสมัย มีแต่ความต้องการเพิ่มขึ้นทุกวันก็คือ กาแฟ โดยเฉพาะกาแฟเพื่อสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมดื่มกันมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากตัวสินค้าแล้ว ประธานบริษัท หรือ ซีอีโอ ก็เป็นบุคลที่มีความสามารถ มีวิสัยทัศน์กว้างไกลสามารถบริหารบริษัทให้เจริญเติบโตได้อย่างน่าอัศจรรย์ และเป็นบุคลที่มีการบริหารงานอย่างมีคุณธรรม จนได้รับรางวัลเป็นผู้บริหารบริษัทในระบบไดเร็กเซลล์ดีเด่นถึง 5 ปี 


นอกจากนั้น ธุรกิจเครือข่าย ออกาโน่โกลด์ ยังมีแผนการตลาด หรือที่เรารู้จักกันก็คือ แผนการจ่ายผลตอบแทนที่ดี เป็นธรรมแก่ผู้ร่วมธุรกิจ ซึ่งพิสูจน์ได้ เพราะใช้เวลาเพียง 4 ปี สามารถสร้างผู้ร่วมธุรกิจที่มีรายได้ติด1ใน10ของโลกถึง 5 คนด้วยกัน

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทีมงาน OG GIVER TEAM จึ่งได้เข้าร่วมทำธุรกิจกับผู้นำธุรกิจเครือข่ายชาวยุโรปที่มากด้วยประสบการณ์ อย่างเช่น คุณ Aron Steinkeller คุณ Christian Steinkeller, คุณ Carlos Oestby เพื่อจะสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ ออกาโน่ โกลด์ ให้เป็นเครือข่ายธุรกิจที่เติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย โดยยึดหลักการทำงานเป็นทีม พร้อมช่วยเหลือคนในทีมงานให้ประสบความสำเร็จร่วมกันทุกคน


















ลองถามตัวคุณเองนะครับว่า ตอนนี้เราเป็นอย่างไร ดำเนินชีวิตอย่างไร เรามีความสำเร็จในชีวิตแล้วหรือยัง เรามีความพอใจในชีวิตเราขณะนี้หรือยัง เรามีความพร้อมในทุกๆสิ่งให้กับครอบครัวและลูกอันเป็นที่รักของเราหรือยัง 
ถ้าคำตอบของคุณคือ ยัง...







ผมและทีมงาน OG GIVER TEAM ทุกๆคนกำลังรอคุณอยู่ครับ...

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรอก ชื่อ นามสกุล ที่อยู่อีเมล และเบอร์โทร ในแบบฟอร์มด้านขวา เราจะทำการส่งข้อมูลให้คุณ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น


สิ่งที่คุณจะได้รับจาก OG GIVER TEAM..!











เพื่อความสำเร็จร่วมกัน

ขอขอบพระคุณอีกครั้ง

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Email : takeaction58@gmail.com
Tel : 086-903-7718








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes