วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการทำธุรกิจเครือข่าย

สิ่งที่คุณควรทำเมื่อเข้าร่วมในธุรกิจเครือข่าย..!

ในบทความของผมที่เขียนเกี่ยวกับ ปัญหาของนักธุรกิจเครือข่าย ที่ทำให้นักธุรกิจส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จ เพื่อนๆคงจะจำได้นะครับ แต่ถ้าท่านใดยังไม่ได้อ่าน ก็ลองกลับไปอ่านดูนะครับ โดยการคลิกที่ข้อความด้านล่างได้เลย.....

ปัญหาของนักธุรกิจเครือข่าย





เมื่อเราได้รู้ปัญหาที่มาเป็นอุปสรรค์ในการทำธุรกิจเครือข่ายของเราแล้ว วันนี้ผมจะมาบอกวิธีการที่นักธุรกิจเครือข่ายต้องนำไปปฎิบัติก่อนที่จะลงมือทำธุรกิจ และจะต้องทำอย่างต่อเนื่องและจริงจังด้วยนะครับ

ผมรับรองว่าถ้าเพื่อนๆทำอย่างจริงจังเป็นเวลาอย่างต่อเนื่อง มันจะให้ผลรับอย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลย...เอาละเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

1) หลังจากที่คุณตัดสินใจและได้เข้าร่วมในธุรกิจเครือข่ายแล้ว สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำก็คือ คุณต้องศึกษาเรียนรู้ธุรกิจของคุณอย่างละเอียด ตลอดจนศึกษาระบบวิธีทำงาน ไม่ว่าจะสอบถามจากอัพไลน์ที่เข้ามาก่อน หรือจะเข้าร่วมฟังคำบรรยายที่บริษัทเจ้าของธุรกิจจัดขึ้นก็ไม่ผิดกติกา




เพื่อนๆยังไม่ต้องรีบไปทำการชวนคนนะครับ ถ้าเรายังไม่มีความรู้ในธุรกิจของเราอย่างถ่องแท้ ไม่ว่าจะในเรื่องของสินค้า หรือ บริษัท ตลอดจนแผนการจ่ายผลตอบแทน คุณต้องพยายามศึกษาวิธีทำธุรกิจให้เกิดความเชี่ยวชาญก่อนจึงเริ่มลงมือทำ..อย่าใจร้อนครับ

เพราะไม่มีใครจะมาร่วมธุรกิจกับคุณหรอก ถ้าคุณไม่สามารถตอบคำถามเขาได้

2) เรียนรู้วิธีการต่างๆในการเป็นผู้นำ แน่นอนครับ คุณต้องรู้ในรายละเอียดธุรกิจของคุณก่อน แล้วค่อยมาเรียนรู้การเป็นผู้นำ เพราะไม่มีใครจะสมัครร่วมธุรกิจกับมือสมัครเล่นหรอก ผู้นำเท่านั้นที่จะทำการชวนคนเข้าร่วมธุรกิจได้

3) นอกจากคุณจะต้องเรียนรู้การทำธุรกิจจากทีมงานของคุณแล้ว คุณยังต้อง ศึกษาหาความรู้ หรือหาวิธีการใหม่ๆที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง แล้วนำมาอบรมให้กับทีมงานของคุณ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจต่อไป

4) ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับใคร ผมอยากแนะนำให้ศึกษาผู้ที่มานำเสนอ ตลอดจนทีมงานของเขาให้ดีเสียก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะถ้าคุณได้ผู้ร่วมงานที่ไม่ดีแล้ว โอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จจะน้อยมาก

5) ในการทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จนั้น คุณจะต้องใช้เวลา เพราะธุรกิจเครือข่ายก็เหมือนธุรกิจปกติทั่วไป ซึ่งต้องใช้เวลาเพื่อสร้างการเจริญเติบโต อย่าใจร้องต้องค่อยเป็นค่อยไป เมื่อเกิดปัญหาต้องรีบแก้ไข


อีกอย่างที่ผมอยากจะแนะนำ เมื่อคุณเริ่มมีผู้ร่วมทีมแล้ว คุณจะต้องใช้เวลาเพื่อที่จะฝึกอบรมให้ผู้ร่วมทีมของคุณเป็นผู้นำเหมือนคุณเสียก่อน ซึ่งใหม่ๆจะช้า แต่จะเติบโตอย่างรวดเร็วเมื่อเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่ง เพราะคุณมีผู้นำร่วมทีมเพียงไม่กี่คนดีกว่ามีผู้ร่วมทำธุรกิจที่ไม่เวิร์คเป็นจำนวนมาก

6) การทำธุรกิจเครือข่าย คุณต้องทำอย่างต่อเนื่อง และทำทันที คุณต้องมีวินัยในการทำงาน เพราะธุรกิจเครือข่ายจะไม่มีเจ้านายที่จะมาคอยจี้คุณทำงาน คุณจะต้องสร้างระเบียบวินัยขึ้นมาเอง บางครั้งคุณอาจจะต้องสละความสุขเล็กๆน้อยๆของคุณ เพื่อแลกกับความสำเร็จตามเป้าหมายที่คุณวางไว้




7) ในการทำธุรกิจเครือข่าย คุณต้องมีเงินทุนที่จะใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณ ไหนจะค่าสินค้า ไหนจะค่าการรักษายอดในแต่ละเดือน ไหนจะค่าเว็บไซด์ ตลอดจนค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาธุรกิจ.... 

ซึ่งขอนี้จะเป็นปัญหาใหญ่ของนักธุรกิจเครือข่ายที่มีทุนรอนไม่ค่อยมาก ผมแนะนำอย่างนี้ครับ...

ให้คุณลองค้นหาดูจาก google ก็ได้ครับ ว่ามีสินค้าอะไรบ้างที่คุณสามารถจะสมัครเป็นตัวแทนทางการค้า หรือที่เรียกว่า การสมัครเป็น Affiliate แล้วคุณก็นำสินค้าตัวนั้นมาติดไว้ที่หน้าเว็บไซด์ หรือบล๊อกของคุณ และเมื่อมีคนซื้อสินค้าผ่านลิ้งค์ของคุณในเว็บไซด์ คุณก็จะได้รับค่าคอมมิสชั่น หรือถ้าคุณสนใจจะสมัครเป็น Affiliate จากลิ้งค์ข้างล่างก็ได้..

สมัครผู้ร่วมค้า Affiliate..!

ซึ่งคุณสามารถนำรายได้ในส่วนนี้มาเป็นเงินสดหมุนเวียนในธุรกิจเครือข่ายของคุณก่อน เพื่อรอให้ธุรกิจเครือข่ายของคุณเติบโตจนมีรายรับพอที่จะเลี้ยงตัวเองได้


เรื่องนี้ผมได้เคยเขียนมาแล้วในบล๊อกของผมอีกบล๊อกหนึ่ง อยากให้เพื่อนๆที่สนใจในรายละเอียดลองคลิกเข้าไปดูจากข้อความด้านล่างครับ

 8) ในทุกวันนี้มีธุรกิจเครือข่ายเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ ผมอยากแนะนำเพื่อนๆที่ทำธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว อย่าติดโรคผู้นำต้นสายเป็นอันขาด เพราะผมเห็นนักธุรกิจหลายท่าน พอมีธุรกิจเกิดให้ เขาก็คิกว่าถ้าเริ่มเป็นต้นสายแล้วจะสำเร็จได้เร็ว เลยเปลี่ยนธุรกิจเพื่อจะเป็นต้นสายอยู่เรื่อย

พอสมัครใหม่ก็เริ่มนับศูนย์ใหม่ เป็นอย่างนี้ตลอด แล้วจะสำเร็จได้ไงครับ..ดังนั้นถ้าคุณมั่นใจว่า ธุรกิจเครือข่ายที่คุณทำดีอยู่แล้ว ก็ทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสำเร็จ อย่าเปลี่ยนเลยครับ..ก็ผมบอกแล้วว่าต้องใช้เวลา ค่อยเป็นค่อยไป ทำไปเรื่อยอย่างมีความรู้ อย่างมีวินัย คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน....

แล้วพบกันใหม่ครับ

เพื่อนที่อยากให้คุณประสบความสำเร็จ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes