วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข้อดีของธุรกิจ ออกาโน่ โกลด์

ข้อดีของธุรกิจเครือข่าย "ออกาโน่ โกลด์"























สวัสดีครับ และขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านอีกครั้ง ที่ได้กรุณาเข้ามาเยี่ยมชมบล๊อกของผม ขอบอกตามตรงนะครับว่า ธุรกิจเครือข่ายออกาโน่ โกลด์ เป็นธุรกิจที่ผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆมากที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้...

วันนี้ผมจะขออนุญาตที่จะพูดถึงข้อดีของธุรกิจนี้ ว่าทำไมผมถึงอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆเข้ามาสู่ความสำเร็จ กับธุรกิจกาแฟเพื่อสุขภาพ "ออกาโน่ โกลด์"

ข้อดีของธุรกิจเครือข่าย"ออกาโน่ โกลด์"

1) สินค้าเป็นที่ต้องการของตลาดตลอดเวลา ไม่มีคำว่าล้าสมัย คุณทราบไม๊ครับว่า...ผู้คนบนโลกนี้ อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป กว่า70% ดื่มกาแฟอย่างน้อยวันละ 1 ถ้วย โดยเฉพาะในประเทศอเมริกาประเทศเดียว มีคนดื่มกาแฟกว่าวันละ 500 ล้านถ้วย

2) สินค้ามีการซื้้อซํ้าตลอดเวลา ใช้แล้วหมดไป..ก็มันเป็นกาแฟไงหละ

3) เจ้าของ หรือ ผู้ก่อตั้ง คือ คุณ Bernie Chua เป็นนักบริหารที่มีคุณธรรม มีวิสัยทัศน์และความสามารถเป็นเลิศ มีประสบการณ์ในการบริหารงานธุรกิจเครือข่ายมาอย่างยาวนาน จนได้รับรางวัล "Direct Sales Company Of The Year" ถึง 5 ครั้ง

4) อยู่ในช่วงจังหวะเวลาที่ดีมากๆ เพิ่งก่อตั้งมาเพียง 4 ปี และขยายฐานธุรกิจเข้ามาในประเทศไทยเป็นประเทศที่ 29 เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2556 นี้เอง วงจรธุรกิจกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น

5) มีเครื่องไม้เครื่องมือสนันสนุนการทำตลาดของผู้เข้าร่วมธุรกิจอย่างพร้อมมูล พร้อมให้การอบรมวิธีการสร้างธุรกิจจนประสบความสำเร็จแก่ผู้เข้าร่วมธุรกิจอีกด้วย จนสามารถสร้าง ผู้เข้าร่วมธุรกิจที่มียอดรายได้ติดอันดับหนึ่งในแปดของโลกถึง 4 คน ภายในเวลาเพียง 4 ปีเท่านั้น

6) เป็น Global Business อย่างแท้จริง ผู้ร่วมธุรกิจสามารถขยายเครือข่ายของตนออกไปในประเทศต่างๆได้ทั่วโลก

7) มีแผนรายได้ที่จ่ายอย่างเป็นธรรม คุ้มค่ากับการเข้าร่วม พร้อมวัฒนธรรมองค์กรที่ยอดเยี่ยม

คุณคงจะเห็นแล้วใช่ไม๊ครับว่า ธุรกิจเครือข่าย ออกาโน่ โกลด์ มีองค์ประกอบที่น่าเข้าร่วมมากๆ นี่เองเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมทำธุรกิจกับ ออกาโน่ โกลด์ และอยากจะแบ่งปันให้แก่คุณได้ลองเข้ามาศึกษาดู




โดยเฉพาะทีมที่ผมร่วมอยู่ด้วยคือ OG Giver Team ซึ่งมีอ.กมลเวช เมืองศรีเป็นผู้นำทีม พร้อมด้วย อ.ธนกร ชาลี และมิสเตอร์คาร์รอสซึ่งเป็นนักการตลาดชั้นนำทั้งสิน ได้สร้างเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อช่วยให้ทุกคนที่เข้าร่วมธุรกิจกับเราได้ใช้ เพื่อเป็นเครื่องทุ่นแรง เป็นการประหยัดเวลา และเงินทุนในการทำธุรกิจเครือข่ายของคุณ

โดยเฉพาะระบบการตลาดแบบดึงดูดอันทรงพลังของอ.กมลเวช เมืองศรีนั้น ทุกคนที่เข้าร่วมธุรกิจจะได้รับการอบรมพร้อมวิธีการใช้เครื่องไม้เครื่องมือการตลาดออนไลน์จนคุณสามารถทำธุรกิจได้อย่างมือโปร โดยอ.กมลเวช เมืองศรีด้วยตัวเอง

ผมหวังว่า คุณคงไม่อยากให้โอกาสดีๆเช่นนี้ผ่านไป ลองเข้ามาศึกษาข้อมูลดูซิครับ ว่าผมพูดจริงหรือเปล่า...?

ผู้ที่สนใจติดต่อผมไปได้ครับที่...
Tel : 086-903-7718
Email : coffeemillionaireclubs@gmail.com

หรือกรอกแบบฟอร์มทางด้านบนขวาเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม..!

ดูแผนรายได้ของออกาโน่ โกลด์












ขอได้รับความขอบคุณ...

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 086 903 7718
Email : takeaction58@gmail.com
www.thanachartmlmsecret.com











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes