วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

Why should do network business

ทำไมถึงควรทำธุรกิจเครือข่าย..!

คุณทราบไม๊ครับว่า ในทุกวันนี้มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นมากมาย และในทุกๆหนึ่งนาที จะมีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นหนึ่งคน...ผมพูดจริงนะครับ ไม่ได้พูดเล่น และเศรษฐีที่เกิดขึ้นเหล่านั้น กว่า 90% มาจากธุรกิจเพียงไม่กี่ประเภท คุณอยากรู้ไม๊ครับ..





ผมจะบอกให้เลยครับว่าธุรกิจที่ว่าเพียงไม่กี่ประเภทก็คือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, ธุรกิจโรงแรม, ธุรกิจห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ธุรกิจหุ้นและการลทุน, ธุรกิจที่เกี่ยวกับเครือข่ายทางอินเตอร์เน็ต และสุดท้าย ธุรกิจเครือข่าย..ใช่ครับ ธุรกิจเครือข่าย คุณฟังไม่ผิดหรอก

แม้กระทั่งนักการเงินที่มีชื่อเสียง อย่าง คุณโรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้เขียนหนังสือที่ขายดีทั่วโลก "ชุดพ่อรวยสอนลูก" หรือเศรษฐีชาวอเมริกัน อย่าง โดนัล ทรัมป์ ก็เห็นด้วยกับการเข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งบุคคลทั้งสองได้เคยกล่าวไว้ว่า " คนจนคิดหางานทำ แต่คนรวยคิดหาวิธีสร้างเครือข่าย "

ชมวีดีโอนี้ แล้วคุณจะเข้าใจโลกแห่งความเป็นจริง..!

คุณลองสละเวลาชมวีดีโอนี้ดูนะครับ แล้วเมื่อดูจบ คุณจะเข้าใจในสิ่งที่ผมกำลังจะบอกกับคุณ...ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณได้ทั้งชีวิต


คุณเห็นหรือยังครับ โอกาสที่คุณจะพัฒนาตัวเองไปสู่ความรํ่ารวยนั้นก็คือ การผันตัวเอง เพื่อให้ระบบทำงานให้คุณ ไม่ใช่คุณทำงานให้ระบบ หรือพูดง่ายๆก็คือ คุณต้องเป็นเจ้าของกิจการขนาดใหญ่ หรือเป็นนักลงทุน

และถ้าคุณไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทองที่มีเงินมากพอที่จะเป็นเจ้าของกิจการขนาดใหญ่ หรือเป็นนักลงทุนหละ...คุณจะทำยังไง..?


ใช่ครับ..คุณเข้าใจถูกแล้ว ก็เข้าทำธุรกิจเครือข่ายซิครับ เพราะธุรกิจเครือข่ายไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนมาก ไม่จำเป็นต้องมีวุฒิการศึกษา ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ไม่จำเป็นต้องสร้างระบบขึ้นมาเอง 

และที่สำคัญ คุณเป็นเจ้าของเครือข่ายธุรกิจ ซึ่งเป็นของคุณเอง คุณจะทำงานที่ไหนก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีเจ้านายมาคอยบงการชีวิตคุณ และนี่คืออีกหนึ่งช่องทางของความรํ่ารวย..

ลองพิจารณาและไตร่ตรองให้ดีนะครับว่า ถึงเวลาแล้วหรือยังที่คุณจะต้องตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อตัวคุณเอง และครอบครัวอันเป็นที่รักของคุณ 

ถ้าคุณเป็นพนักงานประจำ คุณยังไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานมาทำธุรกิจเครือข่ายนะครับ คุณสามารถทำควบคู่กับงานประจำได้ และถ้าวันใด คุณมีรายได้มากพอที่จะเลี้ยงครอบครัวแล้ว คุณค่อยตัดสินใจลาออกจากงานมาทำอย่างเต็มเวลา ซึ่งผมแนะนำว่าคุณต้องมีรายได้จากธุรกิจเครือข่ายเป็นสามเท่าของเงินเดือน แล้วค่อยลาออกจากงานประจำ





ออกจากมุมสบายของคุณกันเถอะครับ แล้วมาเผชิญกับสิ่งที่สามารถทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความมั่นคงขึ้น เพราะในโลกนี้มีที่ว่างสำหรับคนที่ค้นหามันอยู่เสมอ ออกมาร่วมกันสร้างฝันของคุณให้เป็นจริง อย่างน้อยก็เพื่อตัวคุณและครอบครัวตลอดจนลูกๆอันเป็นที่รัก...

ธุรกิจที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้..!

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรอก ชื่อ นามสกุล ที่อยู่อีเมล และเบอร์โทร ในแบบฟอร์มด้านบนขวามือ เราจะทำการส่งข้อมูลให้คุณ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น



ผมขอเป็นหนึ่งกำลังใจของคุณ..!

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes