วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

สิ่งที่คุณจะได้รับจาก OG GIVER TEAM


สิ่งที่คุณจะได้รับจาก OG GIVER TEAM

จากชื่อ OG GIVER TEAM เพื่อนๆคงจะเห็นได้ว่านี่คือทีมงานของผู้ให้ ซึ่งรวบรวมผู้พร้อมที่จะให้ พร้อมที่จะเสียสละบางสิ่งบางอย่างของตนเพื่อส่วนรวม บางท่านยอมสละเวลาส่วนตัวของตนเองในวันหยุดซึ่งสมควรจะใช้กับครอบครัว มาให้ความรู้แก่เพื่อนๆร่วมธุรกิจ มาแชร์ประสบการณ์ในการทำธุรกิจของตน เพื่อจุดประสงค์ก็คือ อยากให้ทุกคนในทีมงานประสบความสำเร็จไปด้วยกัน






เพื่อนๆบางท่านที่เคยผ่านการทำตลาดออนไลน์มาบ้าง ผมไม่เชื่อว่าเพื่อนๆจะไม่รู้จัก อาจารย์ กมลเวช เมือศรี เพราะท่านเป็นผู้มีความสามารถและมากประสบการณ์จริงๆในเรื่องการทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งผมคิดว่า จะหาตัวจับได้ยากมากในขณะนี้...

ใช่ครับ อาจารย์ กมลเวช เมืองศรี ซึ่งเป็นผู้นำอีกท่านหนึ่งของ OG GIVER TEAM ท่านจะเป็นคนมาสอนเคล็ดลับซึ่งคุณไม่รู้ มาให้คุณรู้ว่าจะทำธุรกิจเครือข่ายอย่างไรให้สำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจ ออกาโน่ โกลด์ ท่านมีเคล็ดลับมากมาย พร้อมเครือมือทางอินเตอร์เน็ตที่ทรงพลังที่สุดมาให้คุณใช้งาน พร้อมการอบรมให้คุณอย่างชนิดหมดไส้หมดพุงด้วยตัวท่านเองเลยทีเดียว
                               
นอกจากอาจารย์กมลเวชแล้ว ผมและสมาชิกทุกคนทั้งชาวไทยและชาวยุโรปของ OG GIVER TEAM ก็พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาแนะนำและช่วยเหลือทุกคนให้ทำงานอย่างถูกต้องถูกวิธี เพื่อเป็นการประหยัดเวลา เป็นการย่นระยะทางในการประสบความสำเร็จให้กับคุณทุกคน 






OG GIVER TEAM จะจัดให้มีการอบรมความรู้ให้คุณอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีการพัฒนาในด้านกลยุทธ์ในการทำการตลาดอย่างสมํ่าเสมอ พร้อมที่จะถ่ายทอดให้คุณอย่างไม่ปิดบัง เพราะเราถือว่าคุณคือส่วนหนึ่งของทีมเรา ไม่ว่าจะเป็นการอบรมผ่านระบบออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ แล้วแต่ความสะดวกของคุณ 

คุณจะได้รับความรู้ในเรื่องการทำธุรกิจเครือข่าย จากระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพ คุณจะได้รับการพัฒนาทักษะต่างๆในการทำธุรกิจ และคุณประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจจากเพื่อนๆในทีมงาน การช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน....

อย่าลืมนะครับ... ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากใหน เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนหรือไม่ก็ตาม เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ หรืออยากจะเป็นนายของตัวเอง มีธุรกิจส่วนตัว อยากมีอิสระภาพทางการเงินและเวลาสำหรับครอบครัวอันเป็นที่รัก...คุณไม่จำเป็นจะต้องไปค้นคว้าหาโอกาสทางธุรกิจจากที่ไหนๆในโลก...




เพราะเรา OG GIVER TEAM ซึ่งเป็นจุดรวมของผู้ที่มีประสบการณ์และความชำนาญทางธุรกิจเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นระบบออนไลน์หรือออฟไลน์ เราได้กลั่นกรองและทำการคัดสรรมาอย่างดีแล้วเพื่อคุณ และนี่คือโอกาสทางธุรกิจที่ดีที่สุดในเวลานี้ เพิ่งจะเปิดตัวในประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่ 29 เมื่อต้นปี 2556 นี้เอง ธุรกิจออกาโน่ โกลด์ คือสุดยอดธุรกิจสำหรับคุณ พร้อมระบบและทีมงานที่ดีที่สุด พร้อมอาสาจะนำคุณเข้าสู่เส้นทางแห่งอิสระภาพทางการเงินอย่างแท้จริง

แต่ทุกๆสิ่งที่ผมได้กล่าวมานี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าคุณศึกษามันแล้วก็ผ่านไป นอกเสียจากว่าคุณจะตัดสินใจที่จะไข่วคว้ามันขึ้นมา แล้วลงมือทำพร้อมเรียนรู้อย่างมุ่งมั่นจริงจัง ทุกๆอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของคุณเองทั้งสิ้น เพราะตัวคุณเองเท่านั้นที่จะเป็นผู้ถือหางเสือให้กับนาวาชีวิตของคุณเอง...หรือว่าไม่จริง...







สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรอก ชื่อ นามสกุล ที่อยู่อีเมล และเบอร์โทร ในแบบฟอร์มด้านขวา เราจะทำการส่งข้อมูลให้คุณ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

เพื่อความสำเร็จร่วมกัน

ขอขอบพระคุณอีกครั้ง

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Email : takeaction58@gmail.com
Tel : 086-903-7718






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes